Nếu bạn nhận được thông báo lỗi về lỗi thẻ tín dụng sau khi cố gắng gửi đơn hàng, bạn có thể sẽ cần kiểm tra những thông tin sau:
Đảm bảo không có lỗi đánh máy hoặc lỗi chính tả trong tên, địa chỉ đường phố, thành phố, tiểu bang và mã bưu chính của bạn.
Xác minh rằng tên thanh toán (bao gồm cả chữ cái đầu của tên đệm) và địa chỉ trên hóa đơn thẻ tín dụng của bạn giống với thông tin bạn đã nhập. Kiểm tra sao kê đã gửi để xác nhận.
Thử nhập lại mã CVV hoặc mã bảo mật của bạn. Nếu thẻ của bạn đã được lưu, hãy thử nhập lại dưới dạng thẻ mới.
LƯU Ý: Với mỗi lần gửi, bạn có thể sẽ vô tình thực hiện thêm một khoản tạm giữ khác đối với tổng số tiền của đơn hàng. Nếu tình huống này xảy ra, các khoản tạm giữ đó sẽ được xóa khỏi tài khoản của bạn trong vòng 1-8 ngày làm việc, hoặc có thể lên tới 30 ngày, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành của bạn. Vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn để biết thêm chi tiết.