Chính Sách Đổi Trả & Khiếu Nại
1. Vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận
Quý khách vui lòng kiểm tra ngay sau khi nhận hàng để đảm bảo sản phẩm đúng về số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng. Nếu có lỗi hoặc vấn đề phát sinh, xin thông báo cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, kèm theo video quay quá trình mở gói hàng (unboxing), hình ảnh gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Lưu ý: Mọi khiếu nại không có video làm bằng chứng có thể không được xem xét. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu đổi/trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ Quý khách.
2. Đổi trả do lỗi đơn hàng hoặc lỗi vận chuyển
Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả trong các trường hợp sau:
· Giao sai sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
· Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển
· Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện trong quá trình sử dụng
Quy trình xử lý như sau:
Bước 1: Quý khách thông báo cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, kèm video unboxing, ảnh gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
Bước 2:
· Trường hợp thiếu sản phẩm: Chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi bổ sung đúng số lượng, chủng loại trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.
· Trường hợp giao sai sản phẩm, sản phẩm bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật: Chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi lại sản phẩm đúng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm trả về.
Bước 3: Nếu sản phẩm cần đổi hết hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách chọn sản phẩm khác cùng giá trị hoặc hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.
3. Đổi trả theo nhu cầu cá nhân của khách hàng
Chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả đối với các sản phẩm đã giao thành công theo đúng đơn hàng.
4. Lưu ý quan trọng
Mọi khiếu nại, yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền sẽ không được xử lý nếu Quý khách không cung cấp video mở gói hàng (unboxing), kèm ảnh gói hàng và sản phẩm nhận được.
Khi đổi sản phẩm, mã giảm giá đã sử dụng sẽ không được tính lại vào giá trị sản phẩm đổi.
Thẻ quà tặng không được hoàn tiền và không thể quy đổi thành tiền mặt.
1. Vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận
Quý khách vui lòng kiểm tra ngay sau khi nhận hàng để đảm bảo sản phẩm đúng về số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng. Nếu có lỗi hoặc vấn đề phát sinh, xin thông báo cho chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, kèm theo video quay quá trình mở gói hàng (unboxing), hình ảnh gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Lưu ý: Mọi khiếu nại không có video làm bằng chứng có thể không được xem xét. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu đổi/trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được thông báo từ Quý khách.
2. Đổi trả do lỗi đơn hàng hoặc lỗi vận chuyển
Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả trong các trường hợp sau:
· Giao sai sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
· Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển
· Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện trong quá trình sử dụng
Quy trình xử lý như sau:
Bước 1: Quý khách thông báo cho chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, kèm video unboxing, ảnh gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
Bước 2:
· Trường hợp thiếu sản phẩm: Chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi bổ sung đúng số lượng, chủng loại trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.
· Trường hợp giao sai sản phẩm, sản phẩm bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật: Chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi lại sản phẩm đúng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm trả về.
Bước 3: Nếu sản phẩm cần đổi hết hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách chọn sản phẩm khác cùng giá trị hoặc hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.
3. Đổi trả theo nhu cầu cá nhân của khách hàng
Chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả đối với các sản phẩm đã giao thành công theo đúng đơn hàng.
4. Lưu ý quan trọng
Mọi khiếu nại, yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền sẽ không được xử lý nếu Quý khách không cung cấp video mở gói hàng (unboxing), kèm ảnh gói hàng và sản phẩm nhận được.
Khi đổi sản phẩm, mã giảm giá đã sử dụng sẽ không được tính lại vào giá trị sản phẩm đổi.
Thẻ quà tặng không được hoàn tiền và không thể quy đổi thành tiền mặt.