Khách Hàng vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, Khách Hàng vui lòng thông báo cho Chúng Tôi trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Chúng Tôi sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho Khách Hàng trong vòng 14 ngày từ khi nhận được yêu cầu.
1. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Khách Hàng những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Chúng Tôi áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:
- Nhầm sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận;
- Sản phẩm bị móp, vỡ, gãy, hỏng do vận chuyển;
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng;
Trong 3 trường hợp trên, Chúng Tôi sẽ đổi hàng cho Khách Hàng theo trình tự sau:
Bước 1: Khách Hàng vui lòng thông báo cho Chúng Tôi trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
Bước 2:
- Trường hợp thiếu sản phẩm: Chúng Tôi tiến hành kiểm tra và gửi mặt hàng thiếu đúng số lượng và chủng loại cho Khách Hàng trong vòng 14 ngày từ khi nhận được yêu cầu.
- Trường hợp nhầm sản phẩm; sản phẩm bị móp, vỡ, gãy, hỏng hoặc có lỗi kỹ thuật: Khách hàng vui lòng gửi lại mặt hàng trên về địa chỉ theo hướng dẫn của Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Chúng Tôi sẽ tiến hành kiểm tra và gửi mặt hàng trên đúng số lượng và chủng loại cho Khách Hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi trả. Trong trường hợp sản phẩm hoàn lại không đủ điều kiện đổi trả, Chúng Tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho Khách Hàng và từ chối hoàn lại tiền.
Bước 3: Trong trường hợp các mặt hàng yêu cầu đổi trả đã hết, Chúng Tôi sẽ hoàn tiền cho Khách Hàng thông qua phương thức chuyển khoản ngân hàng.
Phí vận chuyển đổi trả: Với sản phẩm cần đổi do các lý do trên, Khách Hàng sẽ chịu chi phí hoàn lại sản phẩm.
Gửi hàng về Công Ty: Trong các trường hợp đổi trả có yêu cầu gửi hàng về Công Ty, Khách Hàng vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc xác nhận thông tin về đơn hàng với Công Ty. Chúng Tôi rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Khách Hàng.
2. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của Khách Hàng:
Chúng Tôi không có chính sách đổi trả này đối với các sản phẩm đã được giao đến cho Khách Hàng.
3. Lưu ý:
- Khi đổi sản phẩm, bất kỳ mã giảm giá đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.
- Thẻ quà tặng không được hoàn trả và quy đổi thành tiền mặt