Bạn chỉ cần gửi email đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để yêu cầu trả hàng.
Bạn sẽ cần cung cấp những thông tin sau khi hoàn lại hàng hóa:
- Thêm tên đầy đủ và mã đơn hàng của bạn trong dòng tiêu đề của email.
- Cung cấp hình ảnh của sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng bạn muốn trả về.
- Chia sẻ mô tả ngắn về tình huống.
- Nhóm của chúng tôi sẽ đánh giá đơn hàng của bạn và phản hồi đính kèm với nhãn hoàn hàng.
- In và dán nhãn vận chuyển của bạn lên hộp bưu kiện.
- Gửi kiện hàng đến bưu điện địa phương của bạn.
Thông tin bổ sung:-
- Có thể mất tới 10 ngày làm việc để bưu kiện của bạn đến kho của chúng tôi.
- Sản phẩm hoàn hàng sẽ được xử lý trong vòng 3 ngày làm việc sau khi nhận.
- Đảm bảo sản phẩm hoàn lại được đóng gói cẩn thận để tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Bath and Body Works Việt Nam sẽ chi trả mọi phí vận chuyển đối với đơn hàng hoàn lại trừ khi có quy định khác.