Có hai cách dễ dàng để cập nhật trạng thái đơn hàng của bạn:
- Truy cập trang Theo dõi đơn hàng của chúng tôi để xem trạng thái đơn hàng của bạn. Bạn sẽ cần có mã đơn hàng, địa chỉ email đã điền khi thanh toán.
- Đăng nhập vào Tài khoản của tôi và xem lại lịch sử đặt hàng của bạn.
Lưu ý: Có thể mất tới 48 giờ sau khi đơn hàng được vận chuyển để hiển thị thông tin theo dõi. Nếu ""Theo dõi đơn hàng"" không hiển thị bên cạnh mỗi sản phẩm bạn đã đặt hàng tức là đơn hàng của bạn vẫn đang được chuẩn bị. Bạn sẽ nhận được email xác nhận giao hàng khi sản phẩm được gửi đi, và sau đó có thể đăng ký nhận thông báo qua tin nhắn để cập nhật tình trạng vận chuyển.