Bạn sẽ nhận được email giải thích lý do sản phẩm hoặc đơn hàng bị hủy từ chúng tôi.
Sản phẩm đã bị hủy
Chúng tôi biết điều này có thể gây thất vọng và luôn cố gắng hết sức để giao bạn các sản phẩm mà bạn mong đợi khi nhận được đơn hàng. Rất tiếc, có những sản phẩm được quan tâm đặc biệt và chúng tôi có thể không biết sản phẩm đó đã hết hàng hay không bán được cho đến khi chúng tôi đóng gói sản phẩm để vận chuyển.
Đơn hàng đã bị hủy
Có vẻ đã xảy ra sự cố với thông tin thanh toán hoặc thông tin thẻ. Hãy kiểm tra lại thông tin thanh toán của bạn từ email xác nhận đơn hàng. Nếu tất cả đều chính xác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp thêm.
Đôi khi, hệ thống của chúng tôi sẽ hủy các sản phẩm trong đơn hàng. Lý do có thể là do lỗi thông tin thanh toán hoặc các sản phẩm đó đã được bán hết. Nếu vì bất kỳ lý do nào, đơn hàng hoặc các sản phẩm của bạn bị hủy, chúng tôi sẽ gửi email giải thích chi tiết đến bạn.
Bạn sẽ không bị tính phí cho bất kỳ sản phẩm nào đã hủy. Chúng tôi sẽ hoàn tiền vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
XIN LƯU Ý: Khi được gửi qua trang thanh toán của chúng tôi, đơn hàng sẽ bắt đầu được xử lý và không thể thay đổi hoặc hủy.