Email xác nhận đơn hàng thường được gửi trong vòng vài phút sau khi bạn đặt hàng, và có thể mất tới một giờ trong một vài trường hợp.
Nếu tôi không nhận được email xác nhận đơn hàng thì sao?
- Xem thư mục thư rác của bạn. Đôi khi, email xác nhận đơn hàng có thể bị chặn hoặc bị bộ lọc thư rác chọn dựa trên cài đặt thiết bị của bạn.
- Kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn bằng cách thực hiện theo các bước tự phục vụ của chúng tôi. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy đơn hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi có thể xác nhận địa chỉ email được liên kết với đơn hàng của bạn.