Email xác nhận đơn hàng thường được gửi trong vòng vài phút sau khi bạn đặt hàng, nhưng có thể mất đến một giờ.
Nếu tôi không nhận được email xác nhận đơn hàng thì sao?
- Đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng địa chỉ email nhận hóa đơn trong lúc thanh toán.
- Kiểm tra thư mục spam hoặc thư rác. Đôi khi email xác nhận đơn hàng có thể bị chặn hoặc lọc vào thư rác tùy theo cài đặt thiết bị của bạn.
- Kiểm tra trạng thái đơn hàng bằng các bước tự tra cứu. Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy đơn hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác nhận địa chỉ email liên kết với đơn hàng của bạn.